Văn phòng DECO

DECO là thành viên trong khối doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực cung ứng nhân lực, một công ty cung ứng dịch vụ xuất khẩu lao động & du học hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm thành lập và hoạt động, công ty DECO đã ngày càng phát triển rộng mở và khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. DECO không chỉ đem tới sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi uy tín được tạo dựng bằng sự hiệu quả – tận tâm của đội ngũ nhân viên toàn công ty.

Những ứng viên ứng tuyển làm việc tại công ty đều được chuyên viên tuyển dụng lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, đạt đủ tiêu chí công việc đề ra trước khi đưa vào cơ sở dữ liệu nhân sự của DECO. Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng đây sẽ là đội ngũ cùng DECO – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG!!

Khối TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Là trái tim, là cốt lõi của mọi hoạt động nghiệp vụ tại công ty DECO, trung tâm đào tạo luôn được Ban lãnh đạo Công ty dành ưu tiên hàng đầu trong việc tập trung mọi nguồn lực để tăng cường chất lượng đào tạo tiếng cũng như định hướng nghề nghiệp; phong cách sống cho thực tập sinh.


Chúng tôi luôn hướng tới lợi ích của Xí nghiệp, Nghiệp đoàn và thực tập sinh. Nỗ lực đào tạo thực tập sinh trước xuất cảnh về lễ nghi, tác phong trong cuộc sống để các bạn có thể sống và làm việc ở một đất nước coi trọng lễ nghi số 1 thế giới. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đào tạo DECO đều được tuyển chọn trong các trường chuyên ngữ hoặc đã có kinh nghiệm sống – làm việc tại nước Nhật; trình độ tối thiều N3. Trong giáo trình giảng dạy ngoài học tập trên lớp còn có các buổi học ngoại khóa nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các bạn học viên. Trung tâm còn có giáo viên người Nhật giảng dạy giúp học sinh có thể thực hành nghe hiểu tiếng Nhật một cách lưu loát hơn.

Một buổi họp giao ban của tập thể giáo viên trung tâm đào tạo DECO
Một lớp học tại trung tâm DECO
Tiết thể dục giữa giờ của các học viên DECO
Học viên DECO tham gia hoạt động ngoại khóa

Khối TUYỂN DỤNG
Với những cán bộ mẫn cán, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phụ trách việc tìm kiếm những học viên có tố chất trước khi gửi sang đào tạo tại môi trường Nhật Bản. Mạng lưới cán bộ tuyển dụng của công ty DECO hoạt động tích cực tới từng cơ sở đào tạo nghề, các cơ quan giới thiệu việc làm tại địa phương để phối hợp tuyển chọn trực tiếp lực lượng lao động phù hợp nhất với yêu cầu từng đơn hàng đặc thù.

Cán bộ phòng Tuyển dụng – CTCP DECO Quốc tế
CBTD cần cù làm việc!

Ngoài ra, chúng tôi còn tuyển chọn lao động qua các kênh báo chí, internet, hệ thống website, fanpage của công ty, giúp truyền tải điều kiện thi tuyển nhanh chóng và dễ dàng tới đúng đối tượng người lao động có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.

Khối PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Hội tụ những gương mặt sáng giá là đại diện của công ty. Đó là những người trẻ với nền tảng kiến thức tốt, được đào tạo bài bản, luôn tràn đầy năng lượng và sự nhạy bén để nhanh chóng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của đối tác khách hàng.

Cán bộ khối phòng Đối ngoại & Phát triển thị trường

Tại công ty DECO, bên cạnh chất lượng đào tạo lao động, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe nhất cho chất lượng phục vụ khách hàng. Tất cả thể hiện ở công tác hậu cần chuyên nghiệp, tiếp đón khách tới thị sát, phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng công ty và những xử lý linh hoạt, kịp thời khi đối ứng với khách hàng tại các nghiệp đoàn, xí nghiệp nơi tiếp nhận thực tập sinh làm việc.

Khối HỒ SƠ
Là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong mạng lưới nhân sự của một công ty. Để tiến hành các hoạt động của doanh nghiệp phải có các hồ sơ tài liệu làm căn cứ,để hoàn thiện thủ tục xuất cảnh cho các học viên phải có bộ phận biên dịch và trình ký tới các cơ quan pháp lý. Công ty DECO là nơi hội tụ những nhân tố có trách nhiệm cao trong công việc; rất cần mẫn và làm việc có hiệu quả. Đặc biệt bộ phận hồ sơ góp phần tích cực cho sự vận hành và phát triển của toàn công ty.