DECO tưng bừng kỷ niệm ngày thành lập HLH phụ nữ Việt Nam 20-10

Hoà cùng với khí thế sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, ngày 19/10/2018, công ty DECO quốc tế tổ chức buổi giao lưu nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 – 20/10/2018.

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý đã được vinh tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. 

Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ, phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Họ luôn năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Tại công ty DECO, nhân sự nữ công ty hiện nay là: 54/116 (47%); Các chị em tham gia tích cực tại tất cả các vị trí: quản lý điều hành và nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt, những vị trí chủ chốt đều được phụ nữ đảm nhiệm suất sắc bằng “Tâm, Tầm và Tài”.

Ở bất kỳ vị trí nào, phụ nữ DECO quốc tế đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc công ty đảm việc nhà trong kỷ nguyên 4.0, với tinh thần “quyết chí vươn khơi”.

Tập thể nhân sự khối văn phòng, công ty DECO trong buổi giao lưu.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, ý nghĩa đầy tinh thần gắn kết. Chúc cho chị em DECO luôn có một sức khỏe tốt, xinh tươi vui vẻ và cuộc sống hạnh phúc.

DECO hr