Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBNV – Nét đẹp văn hóa DECO

Ngày 16.4.2019, Công ty cổ phần DECO quốc tế đã tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật những CBNV có ngày sinh trong quý 1 tại văn phòng công ty tại Hà Nội. Đây là một nét văn hóa đẹp của DECO, thể hiện bên cạnh việc giành nhiều tâm huyết để nâng cao đời sống vật chất, DECO còn có những chính sách quan tâm đến đời sống tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên.

Với phương châm “Con người là tài sản lớn nhất của công ty”, việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn DECO, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, buổi mừng sinh nhật còn có ý nghĩa tạo không gian thoải mái để các CBNV trong tập đoàn giao lưu, tăng cường quan hệ để gắn bó, đoàn kết hơn.

Chương trình sinh nhật tháng kết thúc, đọng lại trong lòng mỗi CBNV DECO những cảm xúc tốt đẹp về một đại gia đình đoàn kết, gắn bó và luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của CBNV. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong DECO luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng  ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc sinh nhật: