Tưng bừng khai xuân Kỷ Hợi 2019

Hòa chung với không khí vui xuân của cả nước, hôm nay trong tiết trời vô cùng ấm áp của mùa xuân Kỷ Hợi, cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Deco quốc tế cùng tề tựu đầy đủ mở tiệc khai xuân và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2019.

Tập thể cán bộ nhân viên công ty tại văn phòng

Trong buổi lễ Khai xuân, Bà Đỗ Phương Thùy – Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời thăm hỏi và chúc tết đầu năm đến toàn thể anh chị em CBNV. Chúc cho các thành viên của đại gia đình Deco một năm mới với nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đồng thời lì xì mừng lộc đầu xuân đem lại may mắn cho tất cả mọi người như một lời chúc mừng năm mới.

Lì xì đầu xuân cho cán bộ nhân viên

Rất nhiều chương trình đố vui trúng thưởng với những câu hỏi về chủ đề tết, màn bốc thăm may mắn đã làm không khí buổi khai xuân đầu năm thêm phần náo nhiệt và vui vẻ.

CBNV hào hứng với màn bốc thăm may mắn

Những ly rượu ngọt ngào được dâng tặng cho nhau, thể hiện tình đoàn kết giữa các phòng ban, cùng ôn lại những tháng ngày vất vả đã qua, khích lệ động viên nhau để có một năm kinh doanh phát tài phát lộc – với khẩu hiệu “PHÁT TRIỂN – BỀN VỮNG”

Nâng ly chúc mừng năm mới
Cùng hợp tác, cùng phát triển

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBNV Deco trong ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới với những mục tiêu cao hơn, tiếp tục đưa Deco phát triển hơn nữa trong năm 2019.

Ad Huyền Trang