Lễ xuất cảnh và trao học bổng tháng 3/2019

Sáng ngày 1.3.2019, Ban lãnh đạo và cán bộ công ty DECO đã có mặt tham dự buổi lễ xuất cảnh và trao học bổng cho các bạn thực tập sinh Nhật Bản kỳ tháng 3/2019 tại văn phòng DECO. Đây là sự kiện được tổ chức thường xuyên của để chúc mừng các học viên có được chuyến đi thành công tốt đẹp.

Đại diện các bạn TTS được nhận học bổng

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Lương Hồng Bắc đã gửi lời chúc mừng tới các bạn học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo và phỏng vấn thành công. Phụ trách đối ngoại của DECO- ông Phạm Tuấn Anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến quá trình làm việc tại Nhật Bản để các em tránh những bỡ ngỡ thuở ban đầu.

Trưởng phòng Nhật Bản 1 chia sẻ với các bạn TTS về vấn đề nhập cảnh

Trong phần hai của chương trình, công ty đã trao tặng 30 suất học bổng trị giá 1000USD cho các bạn thực tập sinh có hoàn cảnh khó khăn. Suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm đào tạo DECO, các bạn đã thực sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ.

Trưởng phòng Nhật Bản 5 đại diện troa học bổng cho đoàn TTS của nghiệp đoàn Horuriku
Đoàn thực tập sinh nghiệp đoàn Nishinihon được trao học bổng
Đại diện phòng tuyển dụng chia sẻ về công việc sắp tới
Trưởng phòng tuyển dụng 1 chụp ảnh cùng các bạn

Buổi lễ đã khép lại trong tâm thế chuẩn bị vững vàng cho chuyến hành trình sang đất nước Nhật Bản xinh đẹp của bạn thực tập sinh. DECO luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn hết sức có thể!

Ad Huyền Trang