Mô tả công việc:
– Đón tiếp khách, tìm hiểu nhu cầu và hướng dẫn khách thực hiện theo đúng yêu cầu. Chuẩn bị trà nước theo yêu cầu.
– Tiếp nhận cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ. Chuyển tiếp cuộc gọi đến phòng ban liên quan.
– Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến cho nhân viên công ty.
– Tiếp nhận yêu cầu gửi thư, bưu phẩm đi từ nhân sự các bộ phận và liên hệ giao nhanh cho nhân viên chuyển phát phụ trách khu vực.
– Phụ trách mua sắm – cấp phát văn phòng phẩm, đặt cơm cho CBNV. Định kỳ kiểm kê tài sản văn phòng cùng bộ phận kế toán.
– Phối hợp chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của công ty.
– Soạn thảo văn bản hành chính khi được yêu cầu. Cung cấp biểu mẫu công ty cho nhân viên các bộ phận.
– Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu
Quyền lợi:
– Hỗ trợ ăn trưa;
– Tham gia BHXH, các chế độ khác của công ty theo quy định của Luật lao động;
Yêu cầu công việc
– Giới tính Nữ
– Tin học văn phòng thành thạo; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trách nhiệm.
– Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.