Thành quả cho người xứng đáng

Ngày 16/11/2018, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần DECO Quốc tế đã tặng thưởng, chúc mừng ông Lương Hồng Bắc Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối tuyển dụng đã vượt chỉ tiêu kinh doanh năm 2018, dù mới tổng kết quý III.

Công ty Cổ phần DECO Quốc tế
Chủ tịch HĐQT trao giải thưởng cho ông Lương Hồng Bắc

Với nền tảng nhân sự vững mạnh, cùng tâm niệm “con người là tài sản quý giá nhất của tổ chức”, công ty DECO luôn ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của từng cán bộ nhân viên vào thành công mà Công ty đã đạt được. Để vinh danh các cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2018, Công ty đã xây dựng rất nhiều chương trình khen thưởng, trong đó phải kể đến chương trình tôn vinh Quản lý xuất sắc nhất toàn Công ty.

Theo đà phát triển, năm 2018, mức độ tăng trưởng công ty dự kiến đạt trên 200% so với năm 2017 và đạt gần 140% so với kế hoạch đã đề ra từ đầu năm.

Công ty Cổ phần DECO Quốc tế
Luôn cam kết là hậu phương vững chắc hỗ trợ cho bộ phận Phát triển thị trường

Dựa trên những thành tích vượt trội, người đầu tàu dẫn dắt khối Tuyển dụng – Ông Lương Hồng Bắc đã xây dựng được đội ngũ Cán bộ tuyển dụng không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn có phẩm chất đạo đức và lối sống lành mạnh. Năm 2018, Khối tuyển dụng luôn nêu cao tinh thần “nói không với quân xanh”, “không có việc gì khó” và lấy đó làm kim chỉ nam trong công việc. Nhờ đó, tất cả các đơn hàng đều được đáp ứng đủ về cả số lượng và chất lượng nguồn lao động, trở thành hậu phương vững chắc hỗ trợ cho bộ phận Phát triển thị trường.

Nhân sự tuyển dụng cùng chúc mừng Giám đốc khối TD
Nhân sự tuyển dụng cùng chúc mừng Giám đốc khối TD

Ngày 16/11/2018, Công ty đã long trọng tổ chức buổi trao giải thưởng tôn vinh quản lý Xuất sắc nhất toàn công ty cho ông Lương Hồng Bắc. Trước món quà vô cùng giá mà công ty trao tặng, Ông Lương Hồng Bắc – Giám đốc khối Tuyển dụng chia sẻ “Thành tích đạt được là sự cố gắng, nỗ lực của cả tập thể khối tuyển dụng và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bộ phận phòng ban khác cũng như từ phía Ban giám đốc. Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty, mà xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa đưa con thuyềnDECO vượt ra biển lớn”.

#DECOHR