CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC ISAT – Thành viên của DECO.JSC

Tên gọi: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC ISAT
Tên viết tắt: ISAT EDU

Địa chỉ: Tòa nhà Kim Hoàn Lô D14, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số lượng nhân viên: 60 cán bộ

      ISAT EDU  là 1 thành viên của công ty cổ phần DECO quốc tế – được thành lập từ 2016, hoạt động trong lĩnh vực Du học. ISAT được kế thừa nền tảng, bộ máy và hệ thống dịch vụ từ DECO, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, năm 2023 bộ máy du học của DECO quốc tế phát triển thương hiệu động lập:  ISAT EDU. Thị trường du học truyền thóng của ISAT EDU là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Úc.

     Một trong những thế mạnh của ISAT EDU là đội ngũ cán bộ đại diện thường trực tại các thành phố lớn của các thị trường du học mà công ty đang triển khai. Đội ngũ cán bộ đại diện sẽ đồng hành cùng trường trong việc ổn định cuộc sống ban đầu, hỗ trợ khi du học sinh gặp khó khăn cũng như hỗ trợ giới thiệu việc làm cho du học sinh. Ngoài ra, ISAT EDU (DECO.JSC) là đối tác chiến lược của hơn 100 trường tại các thị trường đang hoạt động. Với lợi thế sẵn có, ISAT luôn được các trường lựa chọn là đối tác tin cậy và luôn được ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ chương trình hoạt động nào từ các trường.

  Kết nối toàn cầu, ISAT kì vọng sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho các thế hệ du học sinh Việt Nam tiến ra toàn thế giới.